Tại Sao Nước Khoáng Thiên Nhiên Miocen Lại Đắt Tiền Hơn Những Sản Phẩm Khác?

Tại Sao Nước Khoáng Thiên Nhiên Miocen Lại Đắt Tiền Hơn Những Sản Phẩm Khác?
Hiện tại hệ thống iWater đang cung cấp nhiều nhãn hiệu nước uống khác nhau, bao gồm cả nước tinh khiết và nước khoáng. Nổi bật nhất trong số đó là nước khoáng thiên nhiên Miocen với giá bán 90.000/Bình. Đắt tiền hơn những nhãn hiệu khác, vậy trong mỗi bình nước khoáng thiên nhiên Miocen có gì đặc biệt? Mời bạn đọc tiếp những thông tin về Miocen dưới đây để có câu trả lời.
1, Nguồn gốc xuất xứ.
Nước khoáng thiên nhiên Miocen được khai thác từ tầng trầm tích triệu năm tuổi có tên khoa học là Miocene, nằm sâu gần 500 mét dưới lòng đất, tương đương với chiều cao của tòa Landmark 81 nổi tiếng Sài Gòn. Đây là nguồn nước khoáng được tìm thấy từ những năm 90, thuộc địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Việt Nam, đã được bộ Tài Nguyên và Môi Trường cấp phép khai thác và thương mại sản phẩm với tên gọi nước khoáng thiên nhiên Miocen.

2. Chất lượng nguồn nước.
Đối với nước khoáng thiên nhiên nói chung, điều quan trọng nhất, ảnh hưởng đến chất lượng nước đó là vị trí khai thác. Vì nguồn nước khoáng không phải chỗ nào cũng có, không phải chất lượng của nguồn nước khoáng nào cũng giống nhau hoàn toàn. Nên Miocen là nguồn nước được đánh giá cao về chất lượng là nhờ được khai thác sâu dưới lòng đất, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường gần kề mặt đất.

Bên cạnh đó, nước khoáng Miocen mang nhiều loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong đó, hàm lượng Bicarbonate chiếm tỷ trọng rất lớn, thành phần quan trọng giúp thanh lọc cơ thể cực kỳ hiệu quả mà an toàn tự nhiên, đang được nhiều người tìm kiếm trong các loại thực phẩm, nước uống khác. Đồng thời, Bicarbonate còn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn, hỗ trợ các bệnh về đường ruột như ợ chua, khó tiêu...

Ngoài ra, trong nước khoáng thiên nhiên Miocen còn có nhiều thành phần khoáng chất khác như Na, K, Ca… nâng độ pH của nước lên đến 8.0.

3. Quy trình sản xuất.
Nhà máy sản xuất nước khoáng thiên nhiên Miocen đặt tại tỉnh Tiền Giang, nhằm đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đóng chai trực tiếp tại nguồn, vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của nước khoáng, vừa giữ lại nguyên vẹn giá trị tuyệt vời của nguồn nước.
Toàn bộ quy trình sản xuất đều được tự động hóa, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 22000. Công nghệ lọc nguồn nước được nhập khẩu từ Mỹ và italy về để lắp đặt tại Việt Nam, để chắc chắn sản phẩm hiện tại quý khách đặt mua tại iWater là sản phẩm chuẩn chất lượng cao, vừa tốt cho sức khỏe vừa dễ uống, không có cảm giác gắt. 

4. Kiểm định chất lượng.
Chất lượng của nước khoáng thiên nhiên Miocen được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như SGS, Quatest 3, Viện Pasteur và được cấp chứng chỉ FDA. Ngoài ra, các thành phẩm trước khi xuất bán đều được kiểm tra định kỳ theo tháng, giữ vững chất lượng tốt nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng. 

Nếu bạn đang quan tâm đến chất lượng nguồn nước và mong muốn tìm một nơi uy tín, làm việc chuyên nghiệp để đặt mua nước cho gia đình hoặc nơi làm việc. Hãy gọi đến hotline iWater… để đặt mua và giao hàng trong 2h tại 23/24 quận huyện TP HCM.