Máy in Epson L555, In, Scan, Copy, Fax, Tiếp mực ngoài chính hãng, kết nối Wifi

Epson
Máy in Epson L555, In, Scan, Copy, Fax, Tiếp mực ngoài chính hãng, kết nối Wifi
6416

Brochure máy in Epson L555


8,452,500 VND(Giá bao gồm VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Zalo/Viber
Nhận ship hàng  toàn quốc thanh toán khi nhận hàng
Mail đặt hàng: thuan@mucinht.vn
Skype Skype Skype
Thông tin kỹ thuật
  • Model: Máy in Epson L555, 
  • Loại máy: In phun, Tiếp mực ngoài chính hãng, kết nối Wifi
  • Chức năng: In, Scan, Copy, Fax, 
  • Khổ giấy in: Tối đa khổ A4
  • Tốc độ in: 33 ppm / 15 ppm (Bk/Cl)
  • Độ phân giải: 5760 x 1440 dpi (with Variable-Sized Droplet Technology)
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, Wifi, Epson iPrint
  • Chức năng đặc biệt: In mạng không dây, in từ mobile,in thiệp cưới
  • Hiệu suất làm việc: Đang cập nhật
  • Mực in sử dụng: T6641/42/43/44
  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm
  • Giao hàng: Miễn phí TPHCM


Thông tin chi tiết
ĐƯỢC TRANG BỊ TÍNH NĂNG FAX VÀ KẾT NỐI WIFI GIÚP TỐI ĐA HÓA HIỆU SUẤT VÀ TÍNH LINH HOẠT CỦA MÁY IN
Máy in Epson L555 là máy in hệ thống bình mực đầu tiên trên thế giới được trang bị các tính năng fax, kết nối Wifi và bộ lật giấy tự động

Hiệu suất cao hơn giúp tiết kiệm chi phí hơn
Hệ thống bình mực chính hãng danh tiếng của Epson giúp tạo ra các bản in có tuổi thọ cao với chi phí siêu tiết kiệm. Với chỉ 5.50$/bình mực, bình mực chính hãng của Epson có hiệu suất trang in siêu cao – lên đến 4,000 trang đen trắng, với chi phí vận hành vô cùng thấp. 
L555 còn được trang bị công nghệ nạp mực tốc độ cao của Epson giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ống dẫn mực đặt biệt bên trong máy in đảm bảo dòng chảy đều và êm vào mọi thời điểm. 
Valve chặn thông minh cho phép người dùng khóa hệ thống mực trong suốt quá trình di chuyển nhằm hạn chế tình trạng rò rỉ và lãng phí mực. 

Tốc độ nhanh và tuổi thọ cao giúp nâng cao hiệu suất hoạt động
Các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn lớn sẽ vô cùng hài lòng với tốc độ in lên đến 33ppm cho in đen trắng ở chế độ nháp và 9ipm cho in đen trắng ở chế độ chuẩn. Người dùng cá nhân có nhu cầu in ấn cao cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống bình mực chính hãng của Epson khi hiệu suất in ấn luôn được đảm bảo cao và đáng tin cậy.

In không dây với tính năng Epson iPrint
Chức năng kết nối Wifi giúp người dùng in và scan nhanh và liên tục trong nhóm làm việc của mình. Tính năng iPrint cho phép in không dây từ các thiết bị iOS hoặc các thiết bị Android. Với iPrint, người dùng có thể dễ dàng in các trang web, các tài liệu Microsoft Office, ảnh và file PDF từ mạng kết nối trong nhà hoặc văn phòng. 

Người dùng còn có thể scan và lưu vào các thiết bị di động, như là gửi mail hoặc tải lên các dịch vụ đám mấy như Box.net, Dropbox, Evernote hoặc Google Docs. Người dùng có thể tải tính năng Epson iPrint dễ dàng từ các gian hàng ứng dụng Apple hoặc Google Play. 

Chất lượng vượt trội. Giá trị bền lâu.
Bình mực chính hãng của Epson được thiết kế nhằm tạo ra chất lượng in nổi bật dù số lượng in cao. Mỗi một bình mực đều được niêm phong cẩn thận để đảm bảo chất lượng mực và đều có nắp thông minh giúp người dùng dễ dàng nạp mực. Hãy chọn bình mực chính hãng của Epson để cảm nhận chất lượng siêu bền với máy in L-Series và chi phí vận hành thấp nhất thế giới. 
*Vào ngày 28/8/2012, dòng máy in Epson L-Series đưa ra giải pháp in ấn có chi phí thấp nhất trên thế giới cho bất kỳ máy in nào sử dụng phụ tùng chính hãng từ nhà sản xuất.

Chất lượng in vượt trội
Độ phân giải đáng kinh ngạc lên đến 5760 dpi và việc sử dụng mực in chính hãng của Epson giúp tạo ra các bản in chất lượng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và sáng tạo của người dùng.

Thêm nhiều tiện ích với tính năng Fax và Bộ lật giấy tự động
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ vô cùng hài lòng với hiệu suất hoạt động ấn tượng của L555 với sự tích hợp nhiều tính năng in, scan, sao chép và fax vào trong một máy in có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng thông minh. L555 được trang bị bộ lật giấy tự động 30 trang đơn chiều giúp người dùng dễ dàng thao tác scan, sao chép và fax nhiều trang dễ dàng và nhanh chóng. Chức măng Fax qua thức truyền Broadcast và qua PC cho phép người dùng gửi đồng thời nhiều tài liệu qua máy tính, trong khi đó, bộ nhớ fax 180 trang đảm bảo mội fax đến được được nhận một cách an toàn. 

Footprint nhỏ
Mặc dù là máy in đa năng nhưng L555 vẫn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hơn so với các thiết kế truyền thống. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái đặt máy in tại bất cứ vị trí nào trong văn phòng hay tại nhà mình. 

Yên tâm hơn với chế độ bảo hành 1 năm
Gói bảo hành 1 năm hoặc 30,000 bản in, tùy điều kiện nào đến trước, giúp tối đa hóa giá trị của máy in và giúp người dùng được giả


Bình luận và đánh giá về sản phẩm Máy in Epson L555, In, Scan, Copy, Fax, Tiếp mực ngoài chính hãng, kết nối Wifi

Sản phẩm cùng thương hiệu